Home / LỰA CHỌN / Những kiểu mũ bảo hiểm có kính chống loá làm mưa làm gió trong 2017

Những kiểu mũ bảo hiểm có kính chống loá làm mưa làm gió trong 2017

Những kiểu mũ bảo hiểm có kính chống loá làm mưa làm gió trong 2017

Thật là một thiếu sót nếu bỏ qua một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất 2017: mũ bảo hiểm có kính chống loá. Hình ảnh những chiếc mũ với nhiều kiểu dáng, sắc màu, hoạ tiết độc đáo, đi kèm với kính mắt đã đưa mũ bảo hiểm đến gần hơn với người sử dụng.

Điểm qua một vài loại kính chống loá và dòng mũ bảo hiểm đang hot, để xem bạn đã bắt kịp với xu hướng chưa nào!!!

găng tay đi xe máy

 

Phân loại các dòng mũ bảo hiểm có kính chống loá

Kính sử dụng kết hợp cùng mũ bảo hiểm hiện nay được chia làm 2 kiểu dáng: dạng mắt kính ( che vừa đủ khuôn mắt ) và dạng kính lớn ( che kín phần trước của mặt). Mỗi loại với diện tích “che phủ” khác nhau dẫn đến mức độ bảo vệ khác nhau.

mũ bảo hiểm full face hà nội
Mũ bảo hiểm 3/4 Nolan N21 có kính tích hợp sẵn

Một số loại được tích hợp sẵn cùng mũ ( ví dụ: mũ bảo hiểm có kính chống loá GXT, Nolan ). Một số loại là phụ kiện kết hợp đi kèm, có thể linh hoạt thay đổi tuỳ thích ( kính bull dog, kính buble, kính phi công, kính chống bụi x400…)

mũ bảo hiểm có kính chống loá
Kính phi công chống loá kiểu dáng thời trang

Gi ới thiệu một số loại mũ bảo hiểm có kính chống loá được yêu thích hiện nay

Kính chống loá Royal kèm mũ 3/4

Royal là dòng kính thường được sử dụng kết hợp với mũ bảo hiểm kiểu dáng 3/4. Diện tích Bề mặt của kính ở tầm trung, có khả năng che kín phần khuôn mặt. Vì thế, ngoài khả năng chống loá, kính còn tỏ ra rất hiệu quả với chức năng chống bụi, chống mưa, cản gió. Bền mặt có độ cong vừa phải, và kiểu dáng mang đã rất quen thuộc, dễ kết hợp với nhiều kiểu mũ.

mũ bảo hiểm có kính chống loá
mũ bảo hiểm có kính chống loá royal 3/4

Một điểm cộng cho Royal là màu sắc kính khá đa dạng, vì thế bạn có thể thoải mái mix and match với nhiều chiếc mũ để tạo thành mũ bảo hiểm có kính chống loá thời trang. 

mũ bảo hiểm có kính chống loá
Kính tích hợp sẵn với mũ, giá cả cạnh tranh

Kính bull dog kết hợp với mũ 3/4

Kính chống loá Bull dog được đánh giá rất cao về ưu điểm tiện lợi. Thiết kế nhỏ, gọn và nhẹ rất thoải mái với trải nghiệm người dùng:

  • Bề mặt kính là làm từ chất liệu mica bền, chống ngoại lực và có độ đàn hồi tốt. Hạn chế tối đa trường hợp gãy, vỡ, xước mặt kính
  • Thông thường, các loại mũ bảo hiểm có kính chống loá kết hợp với dòng kính bull dog là mũ 3/4, tạo nên nét trẻ trung, hiện đại. Kính được cố định với mũ bảo hiểm bằng lớp chun co dãn, ôm sát lấy thân mũ và thường có thêm nút bấm cố định chắc chắn hơn.
mũ bảo hiểm có kính chống loá
kính bull dog chống loá kết hợp với mũ bảo hiểm
  • Tuy độ che phủ có thể không tốt như các loại kính có bề mặt lớn, tuy nhiên, bull dog lại ôm sát mắt người dùng. Tập trung tối đa khả năng bảo vệ mặt khỏi những tác nhân gây hại.
  • Để kính ôm sát măt mà không gây đau, bất tiện nếu đeo một thời gian dài. Nhà sản xuất đã sử dụng lớp cao su mềm làm đường viền. Đặc biệt, có thêm sự hỗ trợ lớp mút xốp tạo nên cảm giác mềm mại.
  • Kết hợp với bull dog là một sự lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm kiếm cho riêng mình chiếc mũ bảo hiểm có kính chống loá tốt, thời trang với phong cách hiện đại.

mũ bảo hiểm có kính chống loá

Kính tráng gương Bubble chống loá sang trọng

Kính tráng gương bubble có thiết kế mang nét cổ điển và cực kì sang trọng:

  • Mặt kính mica dẻo, tăng độ bền khi phải chống chọi với ngoại lực mạnh, hạn chế gãy vỡ.
  • Kính có các màu: trắng trong, vàng, xanh… Trong đó, kính bubble tráng gương rất được yêu thích vì đa dạng kết hợp với nhiều kiểu mũ, màu sắc. Đặc biệt, chất tráng gương tạo nên độ sang trọng.
mũ bảo hiểm có kính chống loá
kính bubble chống loá, thời trang
  • Bề mặt kính bubble uốn khá cong. Vì vậy, tạo ra khoảng không lớn bên trong, rất phù hợp cho những người bị cận nhưng cần tìm những chiếc mũ bảo hiểm có kính chống loá an toàn, chất lượng. Ngoài ra, độ cong của kính giúp kính chống bám nước. Hiệu quả khi đi mưa vì giảm bớt đi một tác nhân làm ảnh hưởng đến tầm quan sát.
  • Đúng với tên gọi, bề mặt cong gợi liên tưởng đến hình bong bóng tròn. Phần viền kính uốn nét rất lạ. Tổng thể, kính bubble vừa sang trọng, vừa có những nét cổ điển ( vintage ). Rất hợp khi kết hợp với những chiếc mũ 3/4, chạy con xe cafe racer.
mũ bảo hiểm có kính chống loá
Kính chống loá tráng gương bubble khi kết hợp với mũ 3/4 tạo nên nét cổ điển và sang trọng

——————————————–

Lien hệ mua combo mũ bảo hiểm có kính chống loá chính hãng, chuẩn giá tại shop đồ phượt ARMYHAUS:

Hhotline: 0966 77 8790

About Điêu Dũng

Check Also

kính mũ bảo hiểm đi đêm

Các mẫu kính mũ bảo hiểm đi đêm chống loá được yêu thích

Các mẫu kính mũ bảo hiểm đi đêm chống loá được yêu thích Bụi bẩn, …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *